Sviðslistadeild
Samtímadansbraut BA
1. ár Haustönn | |||
---|---|---|---|
Aðdragandi ADRA002S / 2 ECTS |
S | ||
Anatómía 2 ECTS |
S | ||
Listdanssaga 2 ECTS |
S | ||
Kór I 1 ECTS |
S | ||
Skapandi ferli 9 ECTS |
S | ||
Sýningargreining 2 ECTS |
S | ||
Tækni dansara 8 ECTS |
S | ||
Verkleg sviðslistasaga 8 ECTS |
S |
1. ár Vorönn | |||
---|---|---|---|
Kór II 1 ECTS |
S | ||
Listdanssaga II 4 ECTS |
S | ||
Skapandi ferli II 10 ECTS |
S | ||
Tækni dansara 10 ECTS |
S | ||
Valgrein 2 ECTS |
V |
2. ár Haustönn | |||
---|---|---|---|
Raddbeiting 2 ECTS |
S | ||
Skapandi ferli III 13 ECTS |
S | ||
Fagumhverfi FAGS002S / 1 ECTS |
S | ||
Tækni dansara IV 10 ECTS |
S | ||
RDF - Lókal 2-4 ECTS |
S | ||
Valgrein 2 ECTS |
V |
2. ár Vorönn | |||
---|---|---|---|
Complete Vocal technique 2 ECTS |
S | ||
Skapandi ferli IV 13 ECTS |
S | ||
Tækni dansara IV 10 ECTS |
S | ||
Líkaminn í sviðslististum LSM0004S / 4 ECTS |
S | ||
Valgrein 4 ECTS |
V |
3. ár Haustönn | |||
---|---|---|---|
Starfs- og skiptinám 30 ECTS |
S |
3. ár Vorönn | |||
---|---|---|---|
Einstaklingsverkefni 8 ECTS |
S | ||
Lokaverkefni 15 ECTS |
S | ||
Starfsumhverfi sviðslista SUS0002L / 2 ECTS |
S | ||
Tækni V 3 ECTS |
S | ||
Valgrein 2 ECTS |
V |
Kennsluskrá 2017 - 2018
3. ár.
Hæfniviðmið
Þekking
Að loknu námi býr nemandi yfir þekkingu á sviði dans.
Í því felst að nemandi:
- Þekki kenningar, hugtök, tækni og aðferðir samtímadansins og annarra sviðslista.
- Þekki helstu strauma og áhrifavalda í samtímadansi og sviðslistum og þær forsendur sem liggja þar til grundvallar.
- Hafi þekkingu og skilning á samtímadansi, sögu hans og stöðu í samtímanum.
- Þekki möguleika og takmarkanir samtímadansins, sem og snertifleti hans við aðrar listgreinar og menningarsvið.
- Hafi faglega þekkingu og skilning á eigin líkama sem verkfæri til listsköpunar.
- Þekki nálgunarleiðir, aðferðir og útfærslu danssmíða.
- Hafi öðlast innsæi og skilning til að nálgast viðfangsefni greinarinnar á einstaklingsbundinn hátt.
- Hafi skilning og þekkingu á mikilvægi samfelldrar þjálfunar innan listgreinarinnar.
- Þekki starfsumhverfi danslistarinnar.
- Þekki undirstöðuatriði leitar- og upplýsingatækni.
Leikni
Að loknu námi getur nemandi beitt aðferðum og verklagi á sviði dans.
Í því felst að nemandi:
- Hafi tileinkað sér aðferðir og tækni samtímadansins.
- Hafi skilning á mismunandi stílum samtímadansins og geti beitt verklega samsvarandi aðferðum og tækni.
- Geti rökstutt skoðanir sínar og ákvarðanir út frá fræðilegum og listrænum forsendum.
- Hafi ræktað ímyndunarafl sitt til sjálfstæðrar sköpunar og tamið sér fagleg vinnubrögð og áræðni í úrlausnum.
- Hafi tileinkað sér víðsýni og frumleika í hugsun.
- Geti lagt sjálfstætt mat á þær aðferðir sem nýttar eru í samtímadansi.
- Geti beitt gagnrýnni nálgun við greiningu viðfangsefna.
- Hafi tileinkað sér gagnrýna sýn á eigin verk og annarra.
- Greini hvenær þörf er á upplýsingum og hafi færni til að afla þeirra, meta áreiðanleika og nýta á viðeigandi hátt.
- Kunni að beita þeirri tækni og búnaði sem þjónar danslistinni.
Hæfni
Að loknu námi getur nemandi hagnýtt þekkingu sína og leikni í starfi og/ eða frekara námi.
Í því felst að nemandi:
- Geti nýtt þekkingu sína og skilning til listsköpunar á sviði samtímadans.
- Geti sett fram listræna hugmynd, þróað hana og skilað af sér í heildstæðu verki og miðlað því til áhorfenda.
- Hafi færni og úthald í lifandi listflutningi.
- Geti samhæft tækni,tjáningu og sköpun í lifandi listflutningi.
- Geti tekið virkan þátt í listrænu samstarfi af mismunandi stærðargráðum og út frá ólíkum forsendum.
- Geti unnið í hóp á jafningjagrundvelli, tekið tillit til ólíkra sjónarmiða og hlustað á aðra af virðingu.
- Sé fær um að túlka og miðla hugmyndum sínum, viðfangsefnum og niðurstöðum með skýrum hætti í rituðu og mæltu máli.
- Geti unnið sjálfstætt og skipulega, sett sér markmið, valið aðferðir við hæfi, gert verk-/starfsáætlun og fylgt henni.
- Hafi þróað með sér sjálfsaga og sjálfstæð vinnubrögð til frekara náms og starfa.
- Sé fær um að miðla sýn sinni á áhrifaríkan hátt í listrænum flutningi til áhorfenda.