1 ár
Sköpunarkrafturinn er grunnur - Samvinna, tenging tækni og sköpunar.
Meginmarkmið fyrsta árs er að virkja sköpunarkraft nemenda sem frumafl inn í ólíkar leiktúlkunaraðferðir. Nemendur kynnast grunnaðferðum í spuna, virkja líkamsvitund og ímyndunarafl og kynnast leiktúlkunaraðferðum sem byggjast á greiningu. Áhersla er lögð á að nemendur öðlist verklegan og fræðilegan skilning og þekkingu og átti sig á að þessa þætti þarf að samtvinna í vinnu leikarans. Nemendur fá góða undirstöðu í tæknigreinum. Kennd er raddbeiting, hreyfing, söngur og leiktúlkun, auk sviðslistasögu. Í lok árs draga nemendur saman lærdóm vetrarins í samsköpunarverkefni. Þar gefst nemendum tækifæri til að styrkja hlutverk leikarans sem sögumanns.
2 ár
Að mæta sköpun annarra – Dýpkun og þjálfun
Meginmarkmið annars árs er að dýpka verklegan og fræðilegan skilning á ólíkum leiktúlkunar aðferðum með það að leiðarljósi að stækka verkfærakistu nemenda. Unnið er markvisst með persónusköpun og nemendur kynnast undirstöðuatriðum kvikmyndaleiks. Nemendur fá þjálfun í að leika frammi fyrir áhorfendum. Haldið er áfram að dýpka tæknikunnáttu nemenda í söng, rödd og hreyfingu, nú með aukinni tengingu inn í leiktúlkun. Fræðakennsla tengist að mestu leiktúlkunarnámskeiðum hverju sinni.
3 ár
Erindið við áhorfandann - Sjálfstæður leikari - Sjálfstæður listamaður
Meginmarkmið þriðja árs er erindi leikarans við áhorfandann, við samfélagið. Nemendur vinna þrjú stór leiktúlkunarverkefni sem dýpka ólíkar aðferðir í vinnu leikarans og eru öll verkefnin sýnd opinberlega. Útskriftarverkefni nemenda er uppsetning á leikverki undir leikstjórn atvinnuleikstjóra. Nemendur mæta verkefninu, leikstjóra og öðrum listrænum stjórnendum á faglegum forsendum sem sjálfstæðir listamenn og nýta þá margvíslegu þekkingu sem þeir hafa aflað sér í náminu.