Automatic translation by Google Translate.We cannot guarantee that it is accurate.
Skoða vefinn á ÍslenskuReplica
Replica beinir kastljósinu að offramboði á knattspyrnutreyjum en knattspyrnu fylgir mikil framleiðsla og neysla. Sem dæmi má nefna að á hverju tímabili skipta félög um búninga og hanna að minnsta kosti þrjá nýja slíka fyrir aðdáendur. Flestar treyjur fara í ruslið eða geymslu eftir eitt til þjú ár þegar þær eru taldar hafa þjónað sínum tilgangi en þær eru flestar úr 100% polyester. Replica snýst um að hanna knattspyrnuskó úr förguðum knattspyrnutreyjum. Knattspyrnuskóna er hægt að taka í sundur en það býður bæði upp á betri leiðir til flokkunar en einnig betri nýtingar á hverjum hluta fyrir sig. Þannig talar verkið inn í áherslur á sjálfbærari hönnun og sjálfbærari knattspyrnu.
//
Replica sheds a light on the excessive supply of football jerseys but with football comes a massive industry of production and consumption. Every season football clubs change their jerseys and design at least three new ones for fans to purchase. Most jerseys end up in the trash or storage after one to three years when they are thought to have fulfilled their purpose and most are made with 100% polyester. Replica revolves around designing football boots with discarded jerseys. The boots are modular which makes the boots easily recyclable and more efficient use of the material. In that way the project speaks to emphasis on sustainable design and sustainable football.
Verk í þrívídd: Hermann Valsson
Myndir á verkum: Sisters Lumière