Automatic translation by Google Translate.We cannot guarantee that it is accurate.
Skoða vefinn á ÍslenskuLaura de Mello Alves Pires útskrifast með meistaragráðu og kennsluréttindi frá listkennsludeild haustið 2024.
This qualitative research project aims to understand the goals of art teaching in kindergarten and to differentiate between art and craft. The study concludes that the primary goal of art teaching in kindergarten is to nurture creativity. To achieve this, activities defined as creative or artistic should be prioritized, while those classified as craft, or recipes with pre-determined outcomes, should be avoided.
This conclusion is derived from a thematic analysis of interviews and a review of relevant theory. Interviews were conducted with eight professionals experienced in teaching kindergarten, teaching art to kindergarteners, or both. The theoretical framework is primarily based on the works of John Dewey, Paulo Freire, Maxine Greene, and Dana Bentley.
Þessi eigindlega rannsókn miðar að því að skilja markmið listkennslu í leikskólum og greina á milli listar og föndurs. Niðurstaðan er sú að markmið listkennslu í leikskólum er að efla sköpunargáfu. Til að ná þessu markmiði ætti að leggja áherslu á athafnir sem skilgreindar eru sem skapandi eða list, á meðan ætti að forðast þær sem flokkast sem föndur, eða uppskriftir með fyrirfram ákveðnum afurðum.
Þessi niðurstaða byggir á þemagreiningu viðtala og greiningu á fræðilegu efni. Tekin voru viðtöl við átta einstaklinga sem hafa reynslu af kennslu í leikskólum, kennslu lista fyrir leikskólabörn, eða báðum. Fræðileg rannsókn byggir aðallega á verkum John Dewey, Paulo Freire, Maxine Greene og Dana Bentley.
Leiðbeinandi: Ingimar Ólafsoon Waage
30 ECTS MA listkennslufræði
2024